Trang chủ

BẢNG GIÁ

QUY TRÌNH

KẾT QUẢ

CÂU HỎI

ADS MARKETING


“Tiếp cận, thu hút tệp khách hàng tiềm năng trên các nền tảng xã hội cùng chiến dịch quảng cáo thành công chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và đạt được doanh thu vượt trội.”

CHẠY QUẢNG CÁO
ĐA NỀN TẢNG

TƯ VẤN NGAY

LÝ DO BẠN CẦN TRIỂN KHAI
QUẢNG CÁO FACEBOOK

Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhiều nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất!

Số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam

61 TRIỆU

Thời gian truy cập trung bình mỗi ngày

2 giờ 22 phút

Tỷ lệ người dùng hoạt động thường xuyên

89%

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CỦA MECHA

QUY TRÌNH KẾT HỢP VỚI ĐỐI TÁC

Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây bạn có ngay một chiến dịch marketing bán hàng trên Facebook hiệu quả từ agency uy tín

HỢP TÁC CÙNG MECHA, 
BẠN NHẬN ĐƯỢC

1

Nhân lực có kinh nghiệm trong việc cài đặt quảng cáo, khả năng phán đoán, target đến đối tượng chính xác.

Setup & Target chính xác

3

1

Báo cáo dựa trên các cơ sở dữ liệu cụ thể. Mọi thông tin về ngân sách, chi tiêu quảng cáo và chỉ số cam kết đều được công khai minh bạch.

Báo cáo minh bạch 100%

4

1

Đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý vấn đề của chiến dịch quảng cáo 24/7.

Hỗ trợ 24/7

6

1

Có khả năng tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp bạn phát triển trên đa dạng các nền tảng.

Hỗ trợ nhanh chóng trên đa nền tảng

5

1

Cung cấp các ý tưởng chiến dịch có tỷ lệ thành công cao, giúp đánh trúng phân khúc khách hàng mong muốn.

Tư vấn chiến dịch tối ưu

1

1

Đội ngũ nhân viên viết content chuyên nghiệp, thiết kế hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt, nội dung chuẩn quảng cáo.

Content sáng tạo

2

TƯ VẤN NGAY

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP?

1. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook có cam kết ra đơn không ?

Chúng tôi sẽ thực hiện tốt nhất phần kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook để tập trung tạo ra đơn hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời tư vấn cho khách hàng tối ưu các nguồn lực để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo Facebook có nhiều đơn hàng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm, hình ảnh/video nội dung bài viết, dịch vụ tư vấn, giá thành, thương hiệu….Sẽ không có đơn vị nào cam kết được việc này và chúng tôi cũng vậy!

2. Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?

Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:
- Số lượng người tiếp cận
- Số lượng người thích trang
- Số người tương tác bài viết
- Khung giờ fan online
- Tỉ lệ giới tính fanpage
Và nhiều hơn nữa…

3. Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay tiếp cận?

Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page => Chạy ngay messenger.
Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.

Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

4. Cách thức tính chi phí quảng cáo trên mạng xã hội?

- Chi phí mỗi lần nhấp chuột (Cost per Click – CPC): Đây là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần một người nhấp vào quảng cáo của bạn.
- Hiển thị (Cost per Thousand Impressions – CPM): Đây là số tiền bạn phải trả cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của bạn trước người dùng.
- Chi phí mỗi hành động (Cost per Action – CPA): Đây là số tiền bạn phải trả khi có hành động cụ thể được thực hiện sau khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng hoặc tải xuống ứng dụng.
- Ngân sách (Budget-Based Cost): Đây là phương pháp bạn đặt một ngân sách hàng ngày hoặc hàng tuần cho quảng cáo và chi phí sẽ được tính dựa trên số tiền bạn dành trong khoảng thời gian đó.

Mức chi phí quảng cáo trên mạng xã hội thường thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm đối tượng mục tiêu, độ phổ biến của từ khóa, mục tiêu tiếp thị của bạn và cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh. Quảng cáo trên mạng xã hội thường có tính linh hoạt và cho phép bạn điều chỉnh ngân sách và chiến lược tiếp thị theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh. 

Hình Thức Quảng Cáo Trên Facebook

Dưới đây, Mecha Group xin chia sẻ 7 hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook. Tùy mỗi yêu cầu của khách hàng để nhà chạy quảng cáo lựa chọn hình thức phù hợp.

Quảng Cáo Facebook Tiếp Cận

Dựa theo số lượng khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo Facebook để tính phí. Mục tiêu nhằm tăng độ phủ, nhận diện thương hiệu trên Social.

Quảng Cáo Messenger (Phổ biến)

Quảng cáo sẽ hiển thị trên New Feed & Messenger người dùng, khi khách hàng click vào sẽ mở ra cửa sổ Inbox Messenger. Dịch vụ này giúp Fanpage nhận diện data khách hàng tiềm năng, phí quảng cáo tính trên số lần tương tác của khách hàng

Quảng Cáo Tương Tác Bài Viết

Hình thức này sẽ tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Sự tương tác ở đây có thể là Click, Inbox,Share hoặc Comment vào bài post

Quảng Cáo Tăng Like Fanpage

Là hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người Like fanpage. Chi phí dịch vụ sẽ tính trên số lượt like Fanpage Facebook được tạo ra. Tùy lĩnh vực và target mà giá like sẽ khác nhau

Quảng Cáo Livestream Facebook

Muốn thực hiện chiến dịch quảng cáo hình thức này, yêu cầu Fanpage phải có thương hiệu và tích xanh. Chi phí quảng cáo tính trên số lượt view video sau 3s. Mục tiêu giúp các video livestream trực tiếp có nhiều lượt xem hơn.

Quảng Cáo Chuyển Đổi Web

Khi khách hàng mục tiêu bấm vào quảng cáo Sponsored sẽ được chuyển hướng về Landing Page doanh nghiệp. Bảng giá quảng cáo theo lượt Click

Quảng Cáo Lượt Xem Video

Hình thức quảng cáo Facebook này tính phí trên số lượt xem video sau 15s. Quảng cáo có nội dung và hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, có thể là New Feed hoặc Tab video…

TƯ VẤN NGAY

KẾT QUẢ

của ĐỐI TÁC

Sau đây là những kết quả mà Mecha thực hiện cho đối tác bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.

100+ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN
TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

Copyright © 2020 Webcake

Địa chỉ văn phòng:

120 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 

0988.744.370

Đăng ký để nhận thông tin, ưu đãi mới nhất

Gửi đi